Thi công nhôm kính chuyên nghiệp

Thi công nhôm kính chuyên nghiệp

Chúng tôi cam kết luôn cung cấp cho khách hàng các sản phẩm nhôm kính với chất lượng tốt nhất, theo dây chuyền sản xuất hiện đại, với các tính năng cao cấp và ưu việt.

Với mong muốn luôn đem đến với khác hàng những gì tốt đẹp và hoàn hảo nhất. Qúy khách Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn các sản phẩm nhôm kính cao cấp, cửa nhôm, cửa kính, cầu thang kính, mặt dựng kính...

Hệ mặt dựng kính
  • Mặt dựng kính hệ Stick, lắp ghép, bán lắp ghép
    Mặt dựng kính hệ Stick, lắp ghép, bán lắp ghép
    Vách nhôm kính lớn hệ Stick, lắp ghép, bán lắp ghép được sản xuất và gia công các thanh nhôm, kính và một số chi tiết khác tại nhà máy, toàn bộ công việc liên kết, lắp dựng và hoàn thiện được thực hiện tại công trường.
     
  • Hệ mặt dựng kính cường lực - chân nhện
    Hệ mặt dựng kính cường lực - chân nhện (Spider curtaint wall)
    Mặt dựng tường kính hệ Spider là một trong những phương pháp hệ thống tường kính không khung, chủ yếu chỉ dùng các chốt giữ kính để tạo thành các điểm liên kết và kết nối các tấm kính lại với nhau....
     
 
 
HỆ CỬA NHÔM
  • Hệ thống cửa đi
    Hệ thống cửa đi
    Với đặc điểm là khi đóng mở không ảnh hưởng đến diện tích sử dụng xung quanh nên cửa đi mở trượt chủ yếu được sử dụng cho văn phòng, các cửa hàng cửa hiệu hoặc lối ra sân vườn – những nơi cần tiết...
     
  • Hệ thống cửa sổ
    Hệ thống cửa sổ
    Cửa sổ mở quay có thể mở ra ngoài hoặc mở vào trong, cho phép mở tới góc 180o. Cửa sổ mở hất có thể mở được tới góc 450. Cửa sổ mở quay hoặc mở hất có thể cách âm, cách nhiệt tốt cũng như độ kín khít...
     
 
 
Lan can kính, cầu thang kính, Mái kính, Cabin tắm
  • Lan can, Cầu thang kính
    Cầu thang kính
    Sự thanh thoát, dịu êm là cảm giác đầu tiên bạn có thể tận hưởng khi đặt chân lên mỗi bậc thang được làm bằng kính nhưng lại đảm bảo những yêu cầu nghiêm ngặt về độ an toàn.
     
  • Mái kính, Cabin kính
    Mái kính, Cabin kính
    Mái kính thường lắp đặt ở những ngôi nhà thiếu ánh sáng tự nhiên . Mái kính chủ yếu sử dụng kính cường lực nên rất an toàn trong sử dụng.
     
 
 
Lam nhôm - Chớp nhôm, Tấm ốp Aluminium
  • Lam nhôm - Chớp nhôm
    Lam nhôm - Chớp nhôm
    Hệ thống chắn nắng Sun Louvres Toàn Cầu là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng và công năng, tạo nên thẩm mỹ độc đáo cho mặt đứng, trong khi vẫn đảm bảo sự mát mẻ, tiện nghi cho môi trường bên trong tòa nhà.
     
  • Tấm ốp hợp kim Aluminium
    Tấm ốp hợp kim Aluminium
    Tấm ốp nhôm mầu hợp kim là sản phẩm đột phá trong lĩnh vực xây dựng góp phần tạo ra một phong cách mới sang trọng và hiện đại cho mỗi công trình kiến trúc.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)