Kính cường lực
Kính cường lực

Kính cường lực

(1 đánh giá)

Kính cường lực

10 năm

Kính cường lực

Vui lòng gọi

Kính cường lực

Kính cường lực (kính tôi, kính temper) là kính được tôi ở nhiệt độ khoảng 700 độ C và cho nguội nhanh bằng khí để tạo sức căng bề mặt, tăng khả năng chịu lực, chống lực va đập, chịu tải trọng lớn và chống vỡ do ứng suất nhiệt.

Kính cường lực có đặc điểm:
- Chịu lực gấp 4-5 lần so với kính nổi thông thường cùng loại,cùng độ dày và kích thước.

- Khi bị tác động gây vỡ, kính vỡ thành nhiều mảnh vụn nhỏ riêng biệt không có những cạnh sắc như kính thông thường nên không gây nguy hiểm cho người sử dụng.
- Chịu được độ sốc nhiệt rất cao, chênh lệch nhiệt độ giữa bề mặt và lõi trên 200 độ C trong khi kính thường chênh lệch nhiệt độ cho phép không quá 50 độ C.

Toàn bộ sản phẩm kính cường lực đều được đưa qua thiết bị kiểm tra kính sau khi tôi (Heat-Soak-Test). Trong quá trình kiểm tra, những tấm kính lỗi sẽ tự vỡ và bị loại bỏ nhằm giảm thiểu nguy cơ “vỡ tự phát” khi sử dụng. Tại Việt Nam, Chúng tôi là đơn vị duy nhất nhập khẩu thiết bị kiểm tra kính này của CHLB Đức theo tiêu chuẩn kiểm tra EN 14179-1 09/2005

Kính cường lực được sử dụng hầu hết cho các công trình cao: Công trình công cộng, trường học, nhà ở...dùng làm tường kính, mặt dựng, lan can, ban công, lan can cầu thang, bồn tắm đứng, cửa kính.

Ứng dụng của kính cường lực trong xây dựng


Kính cường lực

Sản phẩm kính cường lực là sản phẩm chịu lực, chịu nhiệt được HN Stained Glasses sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao nhập khẩu. Chúng tôi luôn đồng hành cùng các công trình.

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Sản phẩm cùng loại

Kinh màu trong suốt

Kinh màu trong suốt

Vui lòng gọi
Kính phản quang

Kính phản quang

Vui lòng gọi
Kính an toàn

Kính an toàn

Vui lòng gọi

Top

   (0)