Chuyên thi công kính ốp bếp, kính màu ốp bếp, kính màu ốp bếp tphcm, hà nội, giá gốc tại xưởng

Giới thiệu kính ốp bếp

Giới thiệu kính ốp bếp


Kính ốp bếp là một trong những sản phẩm kính ứng dụng sáng tạo được sử dụng nhiều trong nội thất nhà bếp. Ưu điểm của kính ốp bếp là giúp bếp luôn bền đẹp và sang trọng, dễ lau chùi. Đây là loại kính cường lực có khả năng chịu được nhiệt độ cao và có thể chống trọi với sự thay đổi đột ngột về nhiệt độ, chịu va đập…Kính màu ốp tường bếp, mặt bếp…sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng bếp nhà bạn.

 

Chuyên thi công kính ốp bếp, kính màu ốp bếp, kính màu ốp bếp tphcm, hà nội, giá gốc tại xưởng

 

Quy trình thực hiện kính ốp bếp của chúng tôi:

 

Bước  1: Đo đạc, tư vấn, chọn màu và báo giá
Khi khách hàng có nhu cầu lắp đặt kính ốp bếp, chúng tôi sẽ báo giá trực tiếp cho quý khách qua điện thoại hoặc Email. Sau khi quý khách đồng ý, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ đến tiến hành đo đạc, tư vấn và báo giá chi tiết chi phí lắp đặt.

Đồng thời, chúng tôi sẽ đưa ra bảng màu kính ốp bếp để quý khách lựa chọn màu thích hợp cho phòng bếp của nhà mình.

 

Bước 2: Sản xuất kính theo bản vẽ tại xưởng
Sau khi tiếp nhận đơn hàng, chúng tôi sẽ lên bản vẽ chuẩn xác  rồi tiến hành cắt hình theo đúng bản vẽ, tôi cường lực và tạo màu theo yêu cầu của quý khách. Đảm bảo sản phẩm phải đạt chất lượng theo đúng các điểm khoan khoét, mài bóng cạnh…

 

Bước 3: Thi công lắp đặt kính ốp bếp
Theo đúng kế hoạch giao hàng đã thỏa thuận, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành thi công lắp kính ốp bếp tại công trình. Thời gian hoàn thiện quá trình lắp đặt khoảng từ 60 phút đến 120 phút.
Lưu ý: Sau khi lắp đặt xong trong vòng 6 giờ, quý khách vui lòng không chạm hay lau chùi lên kính để đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và đội bền của Silicon dán kính.

 

Bảng báo giá kính ốp bếp:

Kính ốp bếp

MỘT SỐ MẪU ĐƯỢC NHIỀU KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN


Kính ốp bếp màu tím
Kính ốp bếp màu tím quí phái, sang trọng
Kính ốp bếp màu tím tạo ra một bầu không gian độc đáo và đầy bất ngờ

 

Người trẻ tuổi thì xem màu tím là màu của hạnh phúc, không vướng bận. Những người lớn tuổi thì xem nó là sự sâu sắc. Màu tím thể hiện một chiều sâu cảm xúc, khả năng trực giác, khả năng đánh giá độc lập, niềm đam mê, thèm muốn, thanh lịch, … Màu tím đôi khi là biểu tượng cho sự quí phái, sang trọng, giàu có, phung phí, … Nó liên quan đến sự bí ẩn, ma thuật, huyền bí, …

 

Ý nghĩa kính ốp bếp màu tím:

  • Kính ốp bếp màu tím tạo nên sự duyên dáng và tao nhã như một người phụ nữ đẹp
  • Kính ốp bếp màu tím mang cảm giác thành thật và đáng tin cậy
  • Kính ốp bếp màu tím như thể hiện sự bí ẩn và bất ngờ, tạo ra một ấn tượng không thể quên.

 

kính ốp bếp màu tím

 

kính ốp bếp màu tím

 

 

kính ốp bếp màu tím

 

Kính ốp bếp màu tím nhạt

Kính ốp bếp màu tím nhạt đem lại cảm giác lãng mạn, hoài cảm nhẹ nhàng, về sự bình yên. Kính ốp bếp màu tím nhạt có thể phù hợp với mọi người, mọi không gian. Kính ốp bếp màu tím nhạt không làm người ta quá mệt mỏi cũng không mang lại cảm giác quá nhàm chán. Do đó trong cuộc sống có rất nhiều người thích Kính ốp bếp màu tím nhạt.

 

Kính ốp bếp màu tím nhạt được coi là biểu tượng của lòng chung thủy. Kính ốp bếp màu tím nhạt là sự pha trộn, sự kết hợp hài hòa giữa mạnh mẽ và nhẹ nhàng, giữa lớn lao và bé nhỏ. Màu tím là sự kết hợp giữa mạnh mẽ của màu đỏ và sự vững chắc của màu xanh. Màu tím là biểu tượng của sức mạnh, quý tộc, sang trọng và sự thèm muốn. Ở một góc độ khác màu tím còn là màu của sự huyền bí, ma thuật và sáng tạo

 

Kính ốp bếp màu tím nhạt

 

Kính ốp bếp màu tím nhạt

 

Mẫu Kính ốp bếp màu tím nhạt kết hợp tủ bếp màu trắng, mặt đá kệ bếp màu đen, tạo nên một không gian bếp nhẹ nhàng, sang trọng. Kính ốp bếp màu tím nhạt được đánh giá là một trong những gam màu khó kết hợp với các không gian bếp, với các loại tủ bếp với các màu sắc chất liệu khác nhau. Vì vậy để lựa chọn màu tím để trang trí phòng bếp chúng ta nên tham khảo những nguyên tắc kết hợp màu sắc sao cho phù hợp nhất.

 

Kính ốp bếp màu đỏ ruby

Kính ốp bếp màu đỏ ruby tạo nên một không gian bếp rất tinh tế, hiện đại, và sang trọng.

 

Kính ốp bếp màu đỏ ruby thông thường rất dễ phối màu với các màu của tủ bếp, mặt đá hay không gian bếp. Kính ốp bếp màu đỏ ruby kết hợp với màu đá đen, thì cảm giác rằng màu đỏ này nó sáng rực lên như 1 ngọn lửa. Kính ốp bếp màu đỏ ruby nếu kết hợp với màu trắng của tủ bếp, tường bếp sẽ có thiên hướng nhạt đi một chút. Còn khi Kính ốp bếp màu đỏ ruby kết hợp với màu vàng của gỗ, nó xuất hiện một cách mờ ỏa, không rõ ràng.

 

Để thuận tiện cho các bạn lựa chọn màu sắc kết hợp với kính ốp bếp màu đỏ ruby sao cho hiệu quả nhất, chúng tôi xin up data một số mẫu đã thi công để các bạn tham khảo theo hình bên dưới.

 

Kính ốp bếp màu đỏ ruby

 

Kính ốp bếp màu đỏ ruby

 

Kính ốp bếp màu đỏ ruby

 

Kính ốp bếp màu đỏ ruby

 

Kính ốp bếp màu đỏ huyết

Kính ốp bếp màu đỏ huyết mạnh mẽ, cá tính, sang trọng.

 

Kính ốp bếp màu đỏ huyết biểu trưng cho tình yêu nồng nàn, cho sự quyến rũ, và sự phiêu lưu. Kính ốp bếp màu đỏ huyết có thể thiết kế theo xu hướng nội thất hiện đại, hay cũng có thể kết hợp theo xu hướng cổ điển, hoàng gia đều tạo nên không gian rất đẹp.

 

Trên thực tế chúng ta thấy màu đỏ có mặt ở tất cả mọi nơi, nhưng lá cờ của các quốc gia, hay những thương hiệu nổi tiếng như KFC, Coca – Cola, hay các tổ chức sự kiện lớn luôn có nhiều màu đỏ như thảm đỏ … Mảu đỏ là màu được rất nhiều người yêu thích, chính vì vậy, việc lựa chọn kính ốp bếp màu đỏ huyết để làm không gian bếp của mình là điều rất nhiều người mong muốn.

 

Dưới đây chúng tôi xin gửi một số hình ảnh kính ốp bếp màu đỏ huyết để các bạn tham khảo và lựa chọn.

Kính ốp bếp màu đỏ huyết

 

Kính ốp bếp màu đỏ huyết

 

Kính ốp bếp màu đỏ huyết

 

Kính ốp bếp màu đỏ huyết

 

Kính ốp bếp màu đỏ huyết

 

Kính ốp bếp màu đen

Kính ốp bếp màu đen quyền lực, thanh nhã, trang trọng

Kính ốp bếp màu đen cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Màu đen thường trùng với màu đá của kệ bếp, việc đưa kính ốp bếp màu đen vào thiết kế thể hiện một không gian đồng nhất, đơn giản và trang trọng.

Kính ốp bếp màu đen tạo cho ta một cảm giác huyền bí nhưng cũng rất sang trọng cho phòng bếp. Màu đen kết hợp với màu đỏ của lửa tạo lên một thể mùa cân bằng vì có sự đối lập tương phản giữa hai màu này.

 

kính ốp bếp màu đen

 

Hình ảnh một số công trình kính ốp bếp trang trí màu đen

 

Kính ốp bếp màu ghi

Kính ốp bếp màu ghi mang lại cảm giác rất nhẹ nhàng và yên tĩnh

Kính ốp bếp màu ghi tạo không khí nghiêm túc, tập trung

Kính ốp bếp màu ghi làm ổn định các màu sắc khác, trung hòa các màu quá tươi sáng.

Kính ốp bếp màu ghi thường được sử dụng làm điểm nhấn trong các căn phòng có màu sắc quá tươi sang

Có thể sửa dụng kính màu ghi trong phòng bếp để tạo không khí nghiêm túc, tập trung

 

Một số hình ảnh của kính ốp bếp màu ghi

kính ốp bếp màu ghi

 

kính ốp bếp màu ghi

 

kính ốp bếp màu ghi

 

kính ốp bếp màu ghi

 

kính ốp bếp màu ghi

 

kính ốp bếp màu ghi

 

Kính ốp bếp màu trắng xanh

 

Kính ốp bếp màu trắng xanh tạo lên một không gian giản dị, sạch sẽ, pha một chút lóng lánh như ngọc tạo lên sự sang trọng tinh tế nhưng cũng rất nhẹ nhàng.

Kính ốp bếp màu trắng xanh được kết hợp từ màu xanh nguyên thủy của kính và màu trắng của màu sơn tạo lên kính bếp màu trắng xanh huyền ảo.

Kính ốp bếp màu trắng xanh cho cảm giác về sạch sẽ và tinh khiết tuyệt đối. Bởi chỉ một vết bẩn nhỏ, thậm chí một giọt nước không màu rơi vào nền trắng, cũng dễ dàng bị nhận ra.

 

Một số hình ảnh kính ốp bếp màu trắng xanh

kính ốp bếp màu trắng xanh

 

kính ốp bếp màu trắng xanh

 

kính ốp bếp màu trắng xanh

 

Kính ốp bếp màu trắng sữa

 

Kính ốp bếp màu trắng sữa tạo cảm giá trong trắng, tinh khiết, thánh thiện và trinh nguyên, cho một không gian nhẹ nhàng, sạch sẽ và sang trọng.

Kính ốp bếp màu trắng sữa được tạo ra từ kính màu trong suốt, hay còn gọi là kính siêu trong kết hợp với màu trắng sữa tinh khiết.  Kính màu trong suốt, hay còn gọi là kính siêu trong là một loại kính rất hiếm trên thị trường, đặc biệt là thị trường Hà Nội, đến thời điểm hiện tại chưa có một công ty chính thức nào cung cấp kính màu này.

Kính ốp bếp màu rất an toàn trong thiết kế và phối màu, bởi đó là màu nguyên thủy mọi vật đều bắt đầu từ màu trắng. Đó là sự khởi đầu, là những thứ đầu tiên nhất. Cũng có lẽ vì thế màu trắng còn là biểu tượng của sự hồn nhiên, trong sáng, tinh khiết và giản dị. Ở bất ký không gian nào màu trắng cũng gây cho người ta nhiều thiện cảm.

 

Hình ảnh chi tiết so sánh giữa kính thường và kính siêu trong hay còn gọi là kính trong suốt, kính pha lê

 


 

 

Một số hình ảnh kính ốp bếp màu trắng sữa

 

Kính ốp bếp màu trắng sữa

 

Kính màu ốp bếp trắng sữa

 

Kính ốp bếp màu vàng thư

Kính ốp bếp màu vàng thư hay còn gọi kính ốp bếp màu cam cho cảm hứng một không gian bếp sáng tạo, sôi động và bắt mắt

 

Kính ốp bếp màu vàng thư làm phong phú sự ấm áp của phòng bếp, kích thích sự thèm ăn. Kính ốp bếp màu vàng thư gia tăng sự sống động cho căn phòng ăn và cuộc sống của bạn. Kính ốp bếp màu vàng thư  đem đến ánh sáng và năng lượng cho căn phòng của bạn

Kính ốp bếp màu vàng thư được kết hợp giữa sự mạnh mẽ của màu đỏ và hạnh phục của màu vàng, nó thể hiện một không gian tươi vui, sáng tạo, hạnh phúc và thu hút. Kính ốp bếp màu vàng thư hoàn toàn nổi bật trên nền đá màu đen, tủ màu gỗ.

 

Một số hình ảnh Kính ốp bếp màu vàng thư

Kính màu ốp bếp vàng thư

 

Kính màu ốp bếp vàng thư

 

Kính màu ốp bếp vàng thư

 

Kính ốp bếp màu vàng chanh hay còn gọi là màu vàng nhạt

Kính ốp bếp màu vàng chanh cho một không  gian bếp vui vẻ, tươi tắn, phấn khởi, tạo ra cảm giác thân thiện, rộng rãi sang trọng.

 

Màu vàng chanh là màu sáng nhất trong dải màu sắc quang phổ. Màu vàng thu hút sự chú ý của chúng ta hơn bất kỳ màu nào. Kính ốp bếp màu vàng chanh mang lại cảm giác ấm áp, làm tăng sự thích thú và khả năng hoạt động trí óc. Kính ốp bếp màu vàng chanh mới đầu, khi nhìn vào ta cảm thấy nhẹ nhàng, dễ chịu, nhưng sau đó nhanh chóng trở nên nhức mắt vì vậy để khắc phục điều này ta cần chọn một số phương pháp phối màu hiệu quả với các màu của tủ bếp, kệ đá sao cho phù hợp nhất. Dưới đây là một số mẫu kính ốp bếp màu vàng chanh để Quý bạn tham khảo.

 

Kính màu ốp bếp vàng chanh

 

Kính màu ốp bếp vàng chanh

 

Kính màu ốp bếp vàng chanh

 

Kính màu ốp bếp vàng chanh

 

Kính màu ốp bếp vàng chanh

 

Kính màu ốp bếp vàng chanh

 

Kính màu ốp bếp vàng chanh

 

Kính màu ốp bếp vàng chanh

 

Kính màu ốp bếp vàng chanh

 

Kính ốp bếp màu xanh ngọc được ví như màu của hoàng tộc, lấp lánh, sang trọng và quyến dũ

 

Kính ốp bếp màu xanh ngọc cực thịnh của năm. Kính ốp bếp màu xanh ngọc không quá nóng bỏng như tông đỏ cổ điển, tươi trẻ rực rỡ như gam vàng hay táo bạo nổi loạn như màu cam nhưng Kính ốp bếp màu xanh ngọc lại mang một sức hút riêng, có thể vừa rất trẻ trung, rực rỡ, song cũng lắm sang trọng và thanh lịch. Nhiều người còn liên tưởng đến sự sang trọng và xa xỉ của nó phía sau vẻ đẹp lấp lánh của loại ngọc quý này.

 

 

Kính màu ốp bếp xanh ngọc

 

Kính màu ốp bếp xanh ngọc

 

Kính màu ốp bếp xanh ngọc

Hình ảnh một số mẫu kính ốp bếp màu xanh ngọc

 

Kính ốp bếp màu xanh lơ

Kính ốp bếp màu xanh lơ đơn giản hài hòa và sang trọng

 

Kính ốp bếp màu xanh lơ tạo cảm giác về sự bình yên. Kính ốp bếp màu xanh lơ có khả năng xoa dịu sự căng thẳng và mang đến cảm giác yên bình. Sử dụng Kính ốp bếp màu xanh lơ sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu khi trở về nhà, Kính ốp bếp màu xanh lơ làm hài hòa các mối quan hệ trong gia đình, luôn trong trạng thái tích cực và tâm trí luôn nhẹ nhàng, thanh thản. Kính ốp bếp màu xanh lơ có khả năng xoa dịu sự căng thẳng và mang đến cảm giác yên bình

 

Một số hình ảnh kính ốp bếp màu xanh lơ

 

Kính màu ốp bếp xanh lơ

 

Kính màu ốp bếp xanh lơ

 

Kính màu ốp bếp xanh lơ

 

Kính màu ốp bếp xanh lơ

 

Kính màu ốp bếp xanh lơ

 

Kính màu ốp bếp xanh lơ

 

Kính ốp bếp màu xanh lam​

Kính ốp bếp màu xanh lam mát mẻ, rộng lớn, thanh cao, và sang trọng

 

Kính ốp bếp màu xanh lam là màu mà rất nhiều người yêu thích. Trong tự nhiên màu xanh lam là màu của nước và bầu trời. Kính ốp bếp màu xanh lam trong sáng, mạnh mẽ, độc lập, mát mẻ. Kính ốp bếp màu xanh lam là màu của hoà bình, thanh thảnh, thanh cao, tin thần, bao la.

 

Một số hình ảnh kính ốp bếp màu xanh lam

 

Kính màu ốp bếp xanh lam

 

Kính màu ốp bếp xanh lam

 

Kính màu ốp bếp xanh lam

 

Kính màu ốp bếp xanh lam

 

 

Kính ốp bếp màu xanh dương

Kính ốp bếp màu xanh dương nên khung cảnh hài hòa và tươi mới, đồng thời khuấy động tinh thần khám phá. 

 

Kính ốp bếp màu xanh dương cho một không gian rộng rãi vì màu xanh dương có khả năng phản chiếu ánh sáng. Những người ưa màu xanh là những người nhạy cảm, có năng lực, sự quyết đoán và khả năng tập trung cao. Kính ốp bếp màu xanh dương là một trong những màu sắc được nhiều người yêu thích nhất, kính ốp bếp màu xanh dương có tác dụng ngược lại của màu đỏ là: giúp giữ bình tĩnh, thư giãn, tạo cảm hứng cho sự yên tĩnh.

 

Một số hình ảnh kính ốp bếp màu xanh dương

kính màu ốp bếp xanh duong

 

kính màu ốp bếp xanh duong

 

Kính ốp bếp màu xanh lá

Kính ốp bếp màu xanh lá là biểu tượng của hệ sinh thái cảm nhận được sự thư giãn và thoải mái, gần gũi với thiên nhiên

 

Kính ốp bếp màu xanh lá nối kết sự sống của trái đất, cung cấp cho bạn sức trẻ và năng lượng. Một không gian bếp màu xanh lá cung cấp cảm giác dịu mát và thanh thản. Khi cảm thấy mệt mỏi, một không gian xanh của thiên nhiên sẽ làm hồi sinh các giác quan.

Kính ốp bếp màu xanh lá thánh thiện và may mắn. Kính ốp bếp màu xanh lá được rât nhiều người lựa chọn

 

Một số hình ảnh kính bếp màu xanh lá

Kính màu ốp bếp màu xanh lá

 

Kính màu ốp bếp màu xanh lá

 

Kính màu ốp bếp màu xanh lá

Kính màu ốp bếp màu xanh lá

 

Kính màu ốp bếp màu xanh lá

 

Kính màu ốp bếp màu xanh lá

 

Kính màu ốp bếp màu xanh lá

 

Kính màu ốp bếp màu xanh lá

 

Kính ốp bếp màu xanh cốm

Kính ốp bếp màu xanh cốm riêng tư, mới lạ, hài hòa và sang trọng

 

Kính ốp bếp màu xanh cốm tượng trưng cho cuộc sống riêng tư, cho sự mới mẻ. Kính ốp bếp màu xanh cốm sẽ mang lại cho không gian nội thất phòng bếp vui vẻ, hoạt bát, ấm cúng và Kính ốp bếp màu xanh cốm được xem là màu kích thích để trò chuyện.

 

Một số hình ảnh kính ốp bếp màu xanh cốm

 

Kính bếp màu xanh cốm

 

Kính bếp màu xanh cốm

 

Kính bếp màu xanh cốm

 

Kính bếp màu xanh cốm

 

Kính bếp màu xanh cốm

 

Kính bếp màu xanh cốm

 

Kính bếp màu xanh cốm

 

Kính bếp màu xanh cốm

 

Kính ốp bếp màu xanh non

Kính ốp bếp màu xanh non tạo một không gian bếp độc đáo, mạnh mẽ, kích thích sự thèm ăn đem đến nguồn cảm hứng thịnh vượng và khỏe mạnh

 

Kính ốp bếp màu xanh non là một màu sắc của thiên nhiên, màu xanh non mang ý nghĩa của sự khởi đầu mới và khả năng tăng trưởng mạnh mẽ, nó khuyến khích những tài năng độc đáo. Chính vì vậy mà kính ốp bếp màu xanh non thường mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ. Hãy sử dụng Kính ốp bếp màu xanh non trong phòng bếp như một chất xúc tác thúc đẩy cảm giác hạnh phúc và luôn cảm thấy khỏe mạnh. Ngoài ra, kính ốp bếp màu xanh non cũng mang ý nghĩa chữa lành. Màu xanh non đại diện cho sự nuôi dưỡng và giúp ổn định cơ thể, cân bằng trạng thái tinh thần, tạo cảm giác mát mẻ và khiến chúng ta ăn ngon miệng hơn. Đó là lý do vì sao nhiều khách hàng lựa chọn kính ốp bếp màu xanh non hay các nhà hàng sang trọng hoặc các sản phẩm về thực phẩm thiên nhiên luôn hướng tới thiết kế có màu xanh non.

 

Một số hình ảnh kính ốp bếp màu xanh non

 

 

kính ốp bếp màu xanh non

 

kính ốp bếp màu xanh non

 

kính ốp bếp màu xanh non

 

kính ốp bếp màu xanh non

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH KÍNH MÀU TRANG TRÍ TẠI XƯỞNG SẢN XUẤT

 

 

\

 

 

 

 

 

 

 

HỎI: CÓ RẤT NHIỀU KHÁCH HÀNG ĐẶT CÂU HỎI, TẠI SAO GIÁ KÍNH MÀU ỐP BẾP BÊN A RẺ HƠN BÊN B? 

TRẢ LỜI NGẮN GỌN: CHẤT LIỆU KÍNH THÌ TƯƠNG TỰ, CHỈ CHẤT LIỆU MÀU LÀ KHÁC. TRÊN THỰC TẾ, KHÁCH HÀNG CŨNG CÓ THỂ LẤY BÌNH SƠN XỊT LÊN KÍNH CŨNG ĐƯỢC, NHƯNG XEM KỸ THÌ MÀU SẮC RẤT "XỈN" VÀ DỄ BONG TRÓC.

 

Chúng tôi làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Để đáp ứng nhu cầu của  Quý khách hàng, Citybuilding.,Jsc sẵn sàng làm việc cà ngày Chủ Nhật, ngoài giờ hành chính, với chi phí không đổi. Hãy điện cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết, hỗ trợ tư vấn tại nhà khách hàng. ​Thi công lắp đặt nhanh, giá hợp lý, Bảo hành tại nơi sử dụng.

 

Một số mẫu kính ốp bếp được khách hàng chọn nhiều nhất:

  • Kính màu ốp bếp xanh lá
  • Kính ốp bếp màu cam
  • Kính ốp bếp màu xanh dương
  • Kính ốp bếp màu vàng chanh
  • Kính ốp bếp màu đỏ Rubi
  • Kính ốp bếp màu xanh mạ non
  • Kính ốp bếp màu hồng tím

 

Với kinh nghiệm dày dặn, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất. 

Hãy sử dụng dịch vụ của chúng tôi ngay để phòng bếp trở nên hoàn hảo !

 

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)